ที่นอนยางพารา & ท็อปเปอร์ยางพาราแตกต่างกันอย่างไร?

ที่นอนยางพารา & ท็อปเปอร์ยางพาราแตกต่างกันอย่างไร? ที่นอนยางพารา & ท็อปเปอร์ยางพารา มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ดังนี้ดังนี้หลังจาก มีผู้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับ ที่นอนยางพารา กับท็อปเปอร์ยางพารา มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้ เราจะมาไขข้อข้องใจ 1.ที่นอนยางพาราคือ ที่นอนที่ผลิตจากวัสดุยางพาราธรรมชาติแท้หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ มีความหนา ตั้งแต่6” ขึ้นไป […]

ที่นอนยางพารา & ท็อปเปอร์ยางพาราแตกต่างกันอย่างไร? Read More »

ขนาดที่นอนยางพาราที่นิยมใช้

ขนาดที่นอนยางพาราที่นิยมใช้

วันนี้ goriny.com จะขอนำเสนอขนาดของที่นอนยางพาราที่นิยมใช้ในประเทศไทย ว่ามีขนาดใดบ้างแต่ละขนาดมีความกว้างความยาวกี่เซนติเมตรเหมาะสมกับใครบ้าง เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ต้องการตัดสินใจเลือกซื้อที่นอน. ที่นอนขนาด 3 ฟุต ที่นอนขนาด 3 ฟุต Twin Size มีความกว้างขนาด 93 เซนติเมตร เหมาะกับเหมาะสำหรับเด็กเล็กและใช้กับเตียง2ชั้นหรือบ้านคอนโดฯที่มีพื้นที่จำกัดสำหรับคนคนเดียว ที่นอนขนาด 3.5 ฟุต

ขนาดที่นอนยางพาราที่นิยมใช้ Read More »

วิธีสังเกตุที่นอนยางพาราแท้100%

ที่นอนยางพาราแท้100% ดูอย่างไร?

ที่นอนยางพาราแท้100% ดูอย่างไร? วิธีสังเกตุที่นอนยางพาราแท้100% เคล็ดลับสำหรับวิธีดูยางพาราแท้อย่างไร เรามีวิธีสังเกตุง่ายดังนี้! 1.กลิ่น ที่นอนยางพาราแท้100% จะมีกลิ่นยางอ่อนๆในช่วงสัปดาห์แรกที่เปิดห่อพลาสติกหุ้มที่นอนออก ถ้าที่นอนยางสังเคราะห์หรือฟองน้ำจะไม่มีกลิ่น ถ้ามีกลิ่นแรงแสดงว่าไม่ใช่ที่นอนแท้แล้วละ สาเหตุที่มีกลิ่นแรงเพราะมีสารเคมีผสมเข้าไปมาก สรุปที่นอนยางพาราจะมีกลิ่นยางอบแต่ไม่ฉุนเหมือนมีสารเคมีเจือปนอยู่ 2.ความนุ่ม ที่นอนยางพาราแท้100% จะมีความนุ่มนวลหลายระดับ ตั้งแต่นุ่มมากจนถึงแข็งแน่นแต่อย่างไรก็ตามจะไม่แข็งกระด้างจะมีความนุ่มขณะสัมผัส ส่วนใหญ่ของแท้จะมีซิบเปิดให้ดูวัสดุข้างในได้ ความนุ่มนวลจะปรับให้เข้ากับหลังได้ดีโดยไม่ยุบตัวทดลองใช้วัสดุแข็งและหนาๆวางแล้วนอนทับจะไม่รู้สึกว่านอนทับอยู่ แต่ในขณะที่ยางสังเคราะห์หรือโฟลียูรีเทนจะแข็งกระด้างกว่ามากอย่างเห็นได้ชัด ความนุ่มของที่นอนยางพารามีดังนี่ขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของน้ำยางพาราที่นำมาผลิต

ที่นอนยางพาราแท้100% ดูอย่างไร? Read More »

ที่นอนยางพาราดีอย่างไร?

ที่นอนยางพาราดีอย่างไร?

ที่นอนยางพาราดีอย่างไร? ทำไมหลายๆคนถึงแนะนำให้เลือกใช้ที่นอนยางพาราวันนี้เราจะนำเสนอลักษณะเฉพาะของที่นอนยางพาราว่ามีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง 1.Excellent Progressive Comfort เป็นที่นอนที่นุ่มสบายมากที่สุดอีกประเภทหนึ่งที่มีใช้กันในปัจจุบันนี้ทำไมถึงมีความนุ่มสบายกว่าที่นอนประเภทอื่นๆ ที่นอนทีดีต้องไม่แข็งกระด้างเกินไปและมีนุ่มยวบยาบเกินไป เพราะถ้าที่นอนมีความแข็งเกินไปจะทำให้ร่างกายของเราถูกกดทับ การไหลเวียนของโลหิตจะทำได้ไม่ดี สังเกตุได้ว่าถ้านอนที่มีความแข็งเกินไปจะทำให้บริเวณที่กดทับเช่นแขนเกิดอาการเป็นเหน็บชา ทำให้ต้องพลิกตัวบ่อยๆซึ่งแน่นอนว่ากการพลิกตัวบ่อยๆจะทำให้เราไม่สามารถนอนหลับได้เพียงพอ แล้วที่นอนที่นุ่มมากๆละ จะเป็นอย่างไร ที่นอนที่มีความนุ่มมากๆจะทำให้หลังของเราโค้งมากเกินไปทำให้รู้เมื่อยล้าเวลานอน สังเกตไหมว่าถ้านอนที่นุ่มยวบยาบหรือจมมากๆแรกๆรู้สบายแต่พอรุ่งเช้ากลับรู้สึกเมื่อยล้า เพราะกระสันหลังของเราเกิดการโค้งตามที่นอนมากเกินไปนั้นเองที่นอนที่ดีจะต้องไม่แข็งเกินและไม่นุ่มเกินไป ที่นอนยางพาราแท้100%มีความนุ่มกำลังเหมาะกับการนอนพักผ่อน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายเช่น น้ำหนักตัว สรีระ

ที่นอนยางพาราดีอย่างไร? Read More »

ที่นอนยางพารายี่ห้อไหนดี?

ที่นอนยางพารายี่ห้อไหนดี?

ที่นอนยางพารายี่ห้อไหนดี? ที่นอนยางพารายี่ห้อไหนดี? อะไรบ้างที่เราควรใช้พิจารณาในการเลือกซื้อสินค้า 1.แบรนด์ (ยี่ห้อ) ปัจจุบันสินค้าชนิดเดียวกัน มีหลากหลายยี่ห้อมาก ทั้งมีชื่อเสียงและไม่มีชื่อทำความเข้าใจและศึกษาหาข้อมูลก่อนเพื่อเปรียบเทียบแบรนด์เป็นตัวบงบอกความน่าเชื่อถือของสินค้าในการเลือกซื้อที่นอนยางพาราสักหลัง เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วกันจะสร้างแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างต้องให้เวลาในการสร้างยาวนานกว่าจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างมีค่าใช้จ่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าการตลาด ค่าคิดค้นสินค้าใหม่ๆ ค่าจ้างพนักงาน ค่าขนส่ง อื่นๆอีกมากมาย กว่าจะมาเป็นผลิตภัณฑ์ได้คำถาม : ซื้อที่นอนยางพาราที่มียี่ห้อดีก็ไหม ?ตอบ : ดีกว่า

ที่นอนยางพารายี่ห้อไหนดี? Read More »

เคล็ดลับง่ายๆเพื่อการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับง่ายๆเพื่อการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ วันนี้เว็บไซต์ GORINY ได้นำบทความเกี่ยวกับเรื่องเคล็ดลับง่ายๆเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพมาฝากเพื่อน แฟนเพจเว็บไซต์ GORINY หรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับ ไม่มีประสิทธิภาพบทความนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เราจะสรุปเป็นหัวข้อสั้นๆเพื่อให้เข้าใจได้ง่ายและสามารถนำไปปฎิบัตได้. 1.อย่าออกกำลังกายตอนค่ำเกินไป พยายามออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาที เป็นประจำ เกือบทุกวันแต่ไม่ควรออกกำลังกายในช่วง 2 – 3 ชั่วโมง ก่อนเวลาเข้านอน

เคล็ดลับง่ายๆเพื่อการนอนหลับที่มีประสิทธิภาพ Read More »

Shopping Cart
Scroll to Top